Được tạo bởi Blogger.

Cristiano Ronaldo đã trở thành chân sút penalty có thành tích tốt nhất lịch sử Champions League

Sau trận đại thắng Shakhtar Donetsk đêm qua, Cristiano Ronaldo đã trở thành chân sút penalty có thành tích tốt nhất lịch sử Champions Leaguebong da so chia sẻ.

Ở trận mở màn vòng bảng Champions League đêm qua, Real Madrid đã dễ dàng vượt qua Shakhtar Donetsk với tỉ số 4-0. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này không ai khác chính là Cristiano Ronaldo, người đã đóng góp 1 cú hat-trick. Bàn còn lại được ghi bởi Karim Benzema.

Ronaldo đã có 11 bàn thắng trên chấm phạt đền ở Champions League

Đáng nói ở chỗ, trong 3 bàn thắng ghi vào lưới Shakhtar Donetsk đêm qua của Cristiano Ronaldo, có 2 bàn được thực hiện trên chấm phạt đền.

Thành tích này đã đưa Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trên chấm phạt đền nhiều nhất lịch sử Champions League. Cụ thể, ngôi sao người Bồ đã có tổng cộng 11 bàn thắng được ghi trên chấm 11m ở sân chơi số 1 châu Âu, vượt qua Luis Figo và Ruud van Nistelrooy (10 bàn). Trong khi đó, Lionel Messi mới chỉ có 8 bàn trên chấm phạt đền.

Thống kê trên đã ít nhiều cho thấy khả năng sút penalty ấn tượng của Cristiano Ronaldo. Trước đó, ở livescore trận thắng Espanyol 6-0 cuối tuần qua, CR7 cũng ghi 1 bàn trên chấm 11m.

Chỉ qua 2 trận đấu, Cristiano Ronaldo đã ghi tới 8 bàn thắng. Đây là lời khẳng định đanh thép của ngôi sao người Bồ sau 2 trận ra quân tịt ngòi ở La Liga.

Tính riêng ở sân chơi La Liga, Cristiano Ronaldo đã vượt qua Raul Gonzalez, trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid (320 bàn). Tuy nhiên, nếu tổng hợp số bàn thắng trên mọi đấu trường, ngôi sao người Bồ vẫn còn kém “Chúa Nhẫn” 2 bàn thắng nữa (321 so với 323).

Hiện tại, Cristiano Ronaldo cũng đang là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Champions League với 80 bàn sau 116 trận. Bám sát ngay phía sau là Lionel Messi (77 bàn – 99 trận).
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét