Được tạo bởi Blogger.

Khám phá tính cách đàn ông cung sư tử

Trong 12 cung hoang dao, đàn ông cung Sư Tử là người đàn ông có khát vọng quyền lực mãnh liệt nhất. Tính cách đàn ông cung Sư Tử là mẫu đàn ông có tính cách độc đoán, gia trưởng, nam tính, là “chúa tể muôn loài” có sức lôi cuốn sự chú ý của mọi người nhất.
– Đàn ông cung Su tu là những người có khát vọng quyền lực vô cùng mãnh liệt, trái tim chứa đầy ý chí và hoài bão lớn lao. Nổi bật xuất chúng trở thành giai tầng đỉnh cao của xã hội là động lực của họ. Cho dù chưa bước vào giai cấp có quyền nhưng bất luận ở đâu như trong bàn ăn hay trên giường, họ vẫn mang phong thái của một ông chủ. Đàn ông cung Sư Tử là chú sư tử đực thấm đẫm tinh thần chủ nghĩa bá quyền, thường bị khát vọng quyền lực dằn vặt dày vò đến nỗi quên cả nhân quyền và bình đẳng đối với người khác. họ thường đối xử với bạn và mọi người giống như đối xử với thị vệ của mình, nhưng họ luôn tự tin phóng khoáng, hào phóng rộng rãi, nhiệt tình lạc quan. Bất luận đi đến đâu, trong vô thức anh ây luôn tự coi mình là trung tâm.
– Đàn ông cung Sư Tử có lòng tự trọng và sự cao ngạo không gì có thể xâm phạm, thoạt nhìn có vẻ đó là trang hảo hán đầy khí khái anh hùng, là đấng nam nhi đầy sức quyến rũ nhưng tận đáy lòng chỉ họ mới biết mình chỉ là đứa trẻ không bao giờ trưởng thành. Nhu cầu của họ giống như một chiếc động không đáy không thể nào có thể lấp đầy đến nỗi bạn khó lòng có thể khiến họ thỏa mãn. Chỉ cần một vài lời bàn tán dông dài cũng đủ làm trái tim họ tổn thương, một câu nói cũng đủ để họ nổi trận lôi đình. Cá tính kịch tính hóa khiến họ thường đi về hai hướng cực đoan hoặc là quá đỗi tin tưởng người khác hoặc dễ dàng không tin tưởng bất kỳ ai. Trạng thái tâm lý của đàn ông cung Sư Tử thường biến hóa khôn lường, nhưng tâm linh của họ lại rất đỗi đơn giản và chân thành.

– Đàn ông cung Sư Tử mạnh mẽ, thích làm anh hùng hảo hán có sức mạnh cứu rỗi cả thế gian, đây cũng chính là đặc điểm khiến nhiều kẻ yếu thường thường vây bám xung quanh họ. Họ đơn thuần, ấu trĩ, thường dễ bị hư vinh, xiểm nịnh lừa gạt, mê hoặc, họ thích sống trong những âm thanh nịnh hót, tan dương giả tạo, lộ liễu, sẵn sàng nở nụ cười chân thành vui sướng từ tận đáy lòng bởi những lời ca ngợi đó. Bởi vậy trong đời họ nhiều lần tự mình nhảy vào cạm bẫy của những tên thợ săn có dã tâm đê hèn.
tính cách đàn ông cung sư tử
– Đàn ông cung Sư Tử không thể chịu đựng cảm giác cô độc và bị coi nhẹ, luôn từng giờ từng phút kiếm tìm sự chú ý, bởi vậy bạn thường nhìn thấy bóng dáng họ ở những tụ điểm đông người như vũ hội, dạ hội, yến tiệc v.v… họ cần sân khấu để biểu diễn và thể hiện mình, vì thế thường vô thức nhảy vào bục chỉ huy của người lãnh đạo hoa chân múa tay, chỉ chỉ chỏ chỏ sai khiến, chi phối người khác. Có thể họ không có luồng tư tưởng sâu sắc hay khả năng kiến giải độc đáo nhưng vẫn không ngại đứng trước các cuộc họp lớn nhỏ hùng hồn phát biểu ý kiến mà họ nghe được đâu đó từ một người nào đó trước cuộc họp vài phút. Họ sở hữu khả năng hấp thu kiến thức và bản lĩnh thể hiện bản thân đáng kinh ngạc, họ thường biến thành quả của quá trình lao động vất vả của người khác thành công lao của mình, biến tư tưởng của bạn thành kiệt xuất của họ mà vô tình quên đây chính là nguyên tác của bạn.
– Đàn ông cung Sư Tử luôn coi mình là cái rốn của vũ trụ, luôn tự coi mình là đúng. Họ thiếu nhạy cảm, chỉ biết suy nghĩ đến bản thân, không bao giờ chịu đứng ở địa vị của người khác để suy nghĩ cho họ. Nhưng họ luôn tràn trề niềm đam mê, họ đích thực là gã công tử đào hoa theo đuổi chủ nghĩa anh hùng cổ đỉển, mang theo phong vị lãng mạn nồng đượm giống như các bức tranh sơn dầu thời trung cổ, dùng ánh sáng rạng rỡ và nóng bỏng của mình quét sạch những trầm tích âu sầu, buồn chán nơi đáy con tim bạn. Niềm đam mê của họ trải dài vạn trượng, không phút giây nào trái tim không hô hoán, kêu gọi thứ tình yêu giống như sử thi anh hùng.
Xem thêm: doc bao phu nu
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét