Được tạo bởi Blogger.

Anthony Martial đã nhận được món quà độc đáo từ cô vợ Samantha

Tiền đạo Man United, Anthony Martial đã nhận được món quà độc đáo từ cô vợ Samantha Martial nhân sinh nhật lần thứ 20 của mình.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Vào ngày 5/12 vừa qua, Anthony Martial đã mừng sinh nhật lần thứ 20 của mình. Trước trận đấu với West Ham, BHL Man United đã mua bánh tổ chức một buổi sinh nhật ấm cúng cho tân binh người Pháp.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

Quà sinh nhật vợ tặng Martial

Trong ngày sinh của mình, Anthony Martial đã nhận được rất nhiều lời chúc từ các đồng đội mới ở Man United cũng như đồng đội cũ ở Monaco cùng người thân và NHM toàn thế giới. Nhưng tất cả đều không thể sánh bằng lời chúc và món quà của cô vợ Samantha Martial.


>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Để đánh dấu sinh nhật đầu tiên trong màu áo Man United của Anthony Martial, Samantha Martial đã thửa tặng riêng chồng 1 chiếc bánh sinh nhật mô phỏng SVĐ Old Trafford cùng hình ảnh của tiền đạo người Pháp. Kèm theo chiếc bánh độc nhất vô nhị này là lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật tuổi 20 Toto”.


>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!

Samantha Martial đã chia sẻ món quà sinh nhật độc đáo này trên Instagram. Ngoài ra cô vợ của Anthony Martial còn gửi kèm thông điệp tin tưởng chồng mình sẽ toả sáng ở trận đấu với Wolfsburg vào ngày 9/12 tới để giúp Man United giành vé vào vòng knock-out Champions League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét