Được tạo bởi Blogger.

Arsenal đón tin vui từ Walcott

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, tiền đạo Theo Walcott đã bình phục chấn thương và có thể trở lại ở trận gặp Sunderland cuối tuần này. Đây là tin đáng mừng với Pháo thủ trong bối cảnh họ vừa mất Cazorla và Sanchez.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!



Alves đòi loại Real Madrid. Chia sẻ trên Cadena COPE, hậu vệ Dani Alves cho rằng Real Madrid xứng đáng bị loại khỏi cúp Nhà Vua TBN vì sử dụng Denis Cheryshev, người đang thụ án treo giò. Hiện tại, LĐBĐ TBN vẫn chưa đưa ra phán quyết cuối cùng.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

Hazard hạnh phúc ở Chelsea. Em trai của Eden Hazard, Thorgan cho biết anh trai của mình đang cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea dù khởi đầu không tốt ở mùa giải này. Trước đó, có thông tin cho rằng ngôi sao người Bỉ đang gặp vấn đề trong quan hệ với HLV Mourinho và muốn rời Stamford Bridge.

Villarreal phủi trách nhiệm sự cố Cheryshev. Chủ tịch của Villarreal, ông Fernando Roig đã phản pháo Real Madrid khi khẳng định Tàu ngầm vàng không có trách nhiệm ở sự cố Denis Cheryshev, người dính án treo giò nhưng vẫn ra sân cùng Real ở trận gặp Cadiz. Trước đó, Kền kền đã trách cứ Villarreal vì không thông báo việc tiền vệ người Nga dính án treo giò ở mùa giải trước.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Bilic “đỡ đòn” cho Van Gaal. Trước chuyến viếng thăm Old Trafford, HLV Slaven Bilic đã phản lại ý kiến cho rằng M.U dưới thời Van Gaal có lối chơi nhàm chán. Trái lại, ông rất ấn tượng trước khả năng cầm bóng và kiểm soát trận đấu của Quỷ đỏ.

Dortmund ngăn Subotic tới Liverpool. Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc khẳng định không bán trung vệ Neven Subotic cho Liverpool. Thay vào đó, đội chủ sân Signal Iduna Park đang đàm phán kí hợp đồng mới với cầu thủ này.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da anh tại đây!



Moreno mơ vô địch Premier League. Hậu vệ người TBN, Alberto Moreno tự tin cho rằng Liverpool có thể vô địch Premier League mùa này nhờ những thay đổi tích cực dưới thời HLV Jurgen Klopp.

CLB Trung Quốc mời gọi Ibra. HLV của Jiangsu Guoxin-Sainty, Dan Petrescu khẳng định đội bóng của ông đã sẵn sàng chi mức lương “khủng” để mời gọi Zlatan Ibrahimovic, người sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa Hè năm sau.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét