Được tạo bởi Blogger.

Real giải thích lý do dùng cầu thủ bị treo giò

Real Madrid cho biết họ đã thiếu thông tin khi đăng kí và sử dụng Denis Cheryshev ở trận gặp Cadiz đêm qua dù cầu thủ này đang thụ án treo giòbongdaso chia sẻ.

Ở trận lượt đi vòng 1/16 cúp Nhà Vua với Cadiz đêm qua, Real Madrid đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khi sử dụng Denis Cheryshev, người đang thụ án treo giò 1 trận.

Án treo giò trên được dành cho Cheryshev khi anh còn khoác áo Villarreal ở mùa giải trước theo bản hợp đồng cho mượn. Mùa này, dù đã trở lại Real Madrid, tiền vệ người Nga vẫn phải thi hành án treo giò 1 trận. Nhưng đêm qua, anh đã có mặt trong đội hình xuất phát của Real Madrid.

>>> Xem thêm ty le bong da tại đây!

Benitez rút Cheryshev khỏi sân ở đầu hiệp 2 nhưng đã quá muộn

Lý giải về quyết định này, Giám đốc truyền thông của Real Madrid, ông Emilio Butragueno cho biết đây là sự cố nhầm lẫn cho thiếu thông tin từ liên đoàn và Villarreal.

>>> Xem thêm ty so bong da truc tuyen tại đây!

“Đây là tuần đấu không dễ dàng với chúng tôi và hôm nay, mọi chuyện lại trở nên phức tạp hơn. Chúng tôi không nhận được bất cứ cảnh báo nào từ liên đoàn về án phạt hay không. Villarreal cũng không cảnh báo cho chúng tôi biết án treo giò của Cheryshev”, ông Butragueno chia sẻ sau trận thắng Cadiz.

“Bây giờ, chúng tôi phải chờ đợi phán quyết từ ban tổ chức. Tôi khẳng định CLB không hề chống lại điều luật. Đây chỉ là sự hiểu lầm. Chúng tôi sẽ xem xét lại và rút ra bài học”, vị Giám đốc truyền thông của Real nói thêm.

>>> Xem thêm lich thi dau bong da tại đây!

Không chỉ vậy, đêm qua, Real Madrid còn đăng kí 1 cầu thủ khác cũng thuộc diện treo giò là tiền đạo trẻ Borja Mayoral, người mới dính thẻ đỏ ở trận chung kết cúp Nhà Vua dành cho đội trẻ. Mayoral không được tung vào sân nhưng ngay cả vậy, đây cũng là điều không hợp lệ.

Sau trận, Mayoral khẳng định mình vẫn có thể ra sân “Tôi có thể thi đấu. Tôi dính án treo giò nhưng là ở đội trẻ. Còn đây là giải đấu khác. Tất nhiên là tôi đã nói chuyện với HLV Benitez”.

Trong khi đó, HLV Rafa Benitez tỏ ra rất buồn phiền vì sự cố ngớ ngẩn này.

“Chúng tôi chỉ biết chờ phán quyết từ ban tổ chức. Tôi đã nói chuyện với đại diện liên đoàn. Họ nói rằng phải chờ phán quyết. Tôi không hề nhận được bất cứ sự cảnh báo nào”, HLV Benitez chia sẻ.

Quyết định sử dụng Cheryshev của Real Madrid đã vi phạm khoản 76 trong điều luật của LĐBĐ Tây Ban Nha. Theo đó, nếu Cadiz đâm đơn khiếu nại, Real Madrid sẽ bị loại khỏi cúp Nhà Vua dù vừa giành chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét