Được tạo bởi Blogger.

Ý tưởng gây sốc của HLV Luis Enrique

Kqbd - Chắc hẳn rất nhiều đồng nghiệp sẽ cảm thấy khá bực mình với phát biểu của HLV Luis Enrique.
Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, HLV của Barcelona đã nên ra một ý tưởng khá điên rồ về hợp đồng của các HLV.

---->> Xem thêm lich thi dau bong da hom nay và cập nhật tỉ lệ kèo bóng đá các trận cầu

Vấn đề hợp đồng ư? Tôi có một quan điểm khá cứng rắn về vấn đề này,” Enrique nói. “Tôi sẽ chỉ ký những hợp đồng 6 tháng. Nếu bạn không hài lòng, bạn ra đi. Như thế sẽ rẻ hơn cho CLB.”


Phát biểu livescore này được đưa ra trong bối cảnh hợp đồng của HLV Luis Enrique chỉ kéo dài tới tháng 6/2017, bất chấp việc ông đang rất thành công cùng Barcelona. Thậm chí trong năm đầu tiên nắm quyền đội 1 ở sân Nou Camp, HLV này cũng chỉ ký hợp đồng 1 năm, và vừa gia hạn vào mùa hè. Đây có thể là lý do khiến HLV Luis Enrique không ký hợp đồng dài hạn với CLB, dù các CĐV và BLĐ khá muốn.

Thông thường, các HLV sẽ ký hợp đồng 3 năm (hoặc hơn) với CLB, và sẽ nhận được số tiền đền bù rất lớn nếu bị sa thải trước thời hạn. Điển hình như HLV Rafael Benitez, ông đã được nhận 10 triệu euro tiền bồi thường sau khi bị BLĐ Real Madrid sa thải chỉ vài tháng sau khi nhậm chức.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét