Được tạo bởi Blogger.

Quỷ đỏ "nhẫn tâm" dập tắt nụ cười hiếm hoi của Sir Alex

Kèo bóng đá - Có mặt trên khán đài Anfiled để tiếp sức cho M.U trong trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với Liverpool, Sir Alex Ferguson lại thêm một lần nhận lấy sự thất vọng khi đội bóng thân yêu của ông nhận thất bại livescore 2-0 trước đối thủ không đội trời chung.

Sir Alex Ferguson cùng cựu GĐĐH M.U David Gill có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Quỷ đỏ trong trận derby nước Anh. Ảnh: Internet.
Đúng với tính chất của trận derby giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Anh, trận đấu diễn ra kịch tính ngay từ những giây phút đầu tiên. Ảnh: Internet.
Phút 19 của trận đấu, Depay mắc sai lầm khi phạm lỗi với Nathaniel Clyne trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m đồng thời phạt thẻ vàng cảnh cáo số 7 của M.U. Ảnh: Internet.
Dù rất cố gắng nhưng De Gea vẫn không thể cứu thua cho Quỷ đỏ trước cú sút hiểm hóc của Daniel Sturridge. Ảnh: Internet.
Bàn thua sớm khiến hàng phòng ngự của M.U rơi vào hoảng loạn và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành người TBN trong tình huống này, Coutinho đã có thể nâng cao cách biệt tỷ số cho đội chủ sân Anfield. Ảnh: Internet.
Bước sang hiệp hai, hàng công của The Kop vẫn duy trì sức ép cực lớn lên phần sân của Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.
Hàng phòng ngự của M.U liên tiếp mắc sai sót và trong một tình huống tấn công chớp nhoáng, Firminho dễ dàng dứt điểm tung nóc lưới thủ thành De Gea. Ảnh: Internet.
Dù rất nỗ lực nhưng Rashford cùng các đồng đội không thể xuyên thủng hàng phòng ngự quá chắc chắn của Liverpool. Ảnh: Internet.
Vẻ mặt đượm buồn của Sir Alex và David Gill trước màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ M.U. Ảnh: Internet.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét