Được tạo bởi Blogger.

Ghi 5 bàn siêu tốc, Lewandowski nhận 4 kỉ lục Guinness

Trên trang bong da wap đưa tin: Tiền đạo người Ba Lan – Lewandowski có thể không bao giờ giành được danh hiệu QBV, nhưng có lẽ ngay cả 2 siêu sao Ronaldo và Messi cũng phải thầm ghen tị với cựu cầu thủ của Bayern. Lý do là bởi Lewandowski vừa được trao tới 4 kỉ lục thế giới (vẫn quen được gọi là kỉ lục Guinness).

-->> Xem thêm lich thi dau cup C 1 đầy hấp dẫn


Số là, hôm 23/9 vừa qua tại vòng 6 Bundesliga, Bayern tiếp Wolfsburg tại Allianz Arena và “Hùm xám” bị dẫn 0-1 sau 45 phút đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2, Lewandowski được HLV Pep Guardiola tung vào sân và sau đó tiền đạo người Ba Lan đã liên tiếp lập những kỉ lục vô tiền khoáng hậu.

-->> Dự đoán ket qua bong da với nhiều trận cầu hấp dẫn

Một mình Lewandowski đã thi đấu chói sáng để ghi liền 5 bàn chỉ trong vỏn vẹn có 9 phút từ (51 đến 60) giúp Bayern ngược dòng thành công với tỉ số chung cuộc 5-1. Chiến tích này đã giúp chân sút người Ba Lan cùng lúc lập tới 4 kỉ lục thế giới gồm: lập hattrick nhanh nhất, ghi 4 bàn nhanh nhất, ghi 5 bàn nhanh nhất và là cầu thủ vào thay người ghi được nhiều bàn nhất trong lịch sử môn thể thao vua.


Được biết, thành tích tốt nhất trước đó của tiền đạo người Ba Lan trong 1 trận đấu là ghi 4 bàn. Đó là ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa giải 2012/13 giữa Dortmund và Real. Lewandowski đã thi đấu chói sáng với một cú poker (ghi 4 bàn) để giúp đội bóng vùng Ruhr giành chiến thắng rất bất ngờ 4-1 trước Real hùng mạnh khi đó được dẫn dắt bởi Mourinho (trận lượt về Real thắng 2-0).



Hiện Lewandowski đang có phong độ cực cao trong màu áo Bayern. Cựu tiền đạo của Dortmund đã có 14 bàn sau 14 vòng tại Bundesliga. Mặc dù vậy, anh vẫn chỉ đang đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới tại giải đấu số 1 nước Đức. Người đang dẫn đầu là chân sút Aubameyang của Dortmund với tổng cộng 17 pha lập công.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét