Được tạo bởi Blogger.

MU & Chelsea "phát cuồng" vì siêu tiền đạo Lewandowski

Thông tin chuyển nhượng trên bong da wap- Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang nóng lên vào lúc này, thế nhưng là với những bản hợp đồng dạng “quân tiếp viện” hơn là các ngôi sao lớn. Thời điểm để các vụ “bom tấn” diễn ra thường là vào mùa hè.

Thế nhưng mùa hè 2016 là một mùa hè hứa hẹn có nhiều danh thủ xuất hiện trên thị trường mà các đội bóng không thể bỏ qua. Trong số đó, Cristiano Ronaldo với hợp đồng khi đó chỉ còn 2 năm sẽ là một mục tiêu được săn lùng nhất, bên cạnh nhiều bản hợp đồng miễn phí mà trong đó có Zlatan Ibrahimovic. Ngay từ lúc này các CLB lớn đã phải bắt đầu rục rịch các động thái thuyết phục và làm giá để có được người mình muốn.

-->> Xem thêm lich thi dau ngoai hang anh

Robert Lewandowski, tiền đạo hạng nặng của Bayern Munich, nằm trong số những mục tiêu được quan tâm nhất. Theo tờ Independent, trung phong người Ba Lan có thể sẽ rời Munich trong hè 2016 và có thể gia nhập một đội bóng ở La Liga hoặc Premier League.


Việc Lewandowski muốn rời Bayern không liên quan gì với sự kiện Pep Guardiola sẽ rời CLB vào tháng 6 này. Cựu tiền đạo của Dortmund được cho là đã không bằng lòng với một số cầu thủ trong đội mà trường hợp đáng kể nhất là với Arjen Robben, người mà Lewandowski cho rằng chơi quá ích kỷ và anh muốn được thi đấu bên cạnh Douglas Costa & Kingsley Coman hơn.

-->> Dự đoán ket qua bong da truc tuyen ngay hôm nay

Bên cạnh đó, Lewandowski có thể chuyển sang thi đấu cho CLB nào mang cho anh cơ hội giành nhiều hơn những giải thưởng cá nhân cũng như được trả lương cao hơn hiện tại. Mục tiêu của Lewandowski là giải thưởng Quả bóng Vàng FIFA và ở Bayern anh khó lòng đoạt được nó, không phải vì Bayern Munich yếu mà vì bóng đá Đức không có mấy trọng lượng trong mắt những người bỏ phiếu.

Tờ Independent cho biết, Manchester United và Chelsea đã để mắt đến Lewandowski từ rất lâu và nếu Bayern không thể giữ chân anh lại, hai đội bóng này sẵn sàng dốc 70 triệu bảng để đưa Lewandowski về. Phong độ của Lewandowski vẫn đang bùng nổ với 23 bàn ghi được cho Bayern mùa giải này, và anh vẫn đang ở độ tuổi 27 sung sức.



Tuy nhiên các đội bóng Premier League sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Real Madrid ở La Liga. Nếu Karim Benzema không thể thoát khỏi rắc rối pháp lý từ vụ án tống tiền Mathieu Valbuena, Real sẽ thay chân Benzema bằng Lewandowski với mức lương hứa hẹn 10 triệu euro/mùa. Thi đấu ở Real sẽ mang lại cho Lewandowski cơ hội đoạt QBV FIFA hơn bất cứ nơi nào khác.

Mặc dù vậy, Bayern Munich có bán Lewandowski hay không còn phải phụ thuộc vào ý kiến của HLV trưởng đội bóng mùa sau, Carlo Ancelotti. Mà đã có tin cho hay Ancelotti chỉ nhận lời thay thế Guardiola ở Bayern sau khi được bảo đảm rằng Lewandowski sẽ không đi đâu hết.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét