Được tạo bởi Blogger.

Arsenal mất Oxlade-Chamberlain ít nhất trong 2 tuần tới

HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ khó có thể ra sân trong quãng thời gian còn lại của tháng 4 do chấn thương háng chưa hoàn toàn bình phục. 
Oxlade-Chamberlain
Ox-Chamberlain đã phải nghỉ thi đấu kể từ trận Arsenal thắng M.U ở tứ kết FA Cup vào ngày 9/3. Kể từ đó tới nay, cầu thủ này vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương đã gặp không phải là gân khoeo mà là ở háng.


(ket qua bong da hom nay )Thực tế Ox-Chamberlain đã gặp vấn đề này từ nhiều tháng qua kể qua nhưng nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên y tế nên mọi thứ đã được kiểm soát khá triệt để. Nhưng bây giờ, chấn thương háng của cầu thủ sinh năm 1993 này đã diễn biến theo chiều hướng xấu đi.

Ox-Chamberlain nhịn đau để thi đấu nốt trong phần còn lại của mùa giải 2014/15

Nhiều khả năng Ox-Chamberlain sẽ phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Tuy vậy, tiền vệ cao 1m80 này xác nhận sẽ chỉ lên bàn mổ trong mùa Hè 2015. Dự kiến, Oxlade-Chamberlain có thể trở lại thi đấu sau 2 tuần nữa và chắc chắn sẽ không tham dự bán kết FA Cup với Reading vào ngày 18/4 tới. (du doan ket qua )



Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng hi vọng Arsenal sẽ bắt kịp Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League 2014/15. Hiện "Pháo thủ" đang xếp thứ 2 trên BXH với 63 điểm, kém Chelsea 7 điểm và thi đấu nhiều hơn đối thủ cùng thành phố 1 trận. (kq bong da )

HLV Wenger và các học trò có thể qua mặt Chelsea để vô địch Premier League vào tháng 5 tới?
"Từ bây giờ tới khi mùa giải kết thúc, vẫn còn nhiều thách thức dành cho mỗi đội bóng", chiến lược gia người Pháp khẳng định. "Nhưng Arsenal đang có phong độ tốt và thật thú vị khi có trong tay một đội hình năng động. Hi vọng chúng tôi có thể duy trì được phong độ và giữ được mạch chiến thắng cho đến cuối mùa giải (đang có 7 trận thắng liên tiếp)". 

"Nếu nhìn lên, Arsenal vẫn đang bị Chelsea bỏ xa với khoảng cách lớn. Nhưng nếu nhìn xuống, Arsenal đang có một vị trí rất tốt và các đội bóng khác đang nỗ lực để bắt kịp chúng tôi. Cách biệt 7 điểm với Chelsea không phải là không thể bắt kịp và Arsenal đang nỗ lực để làm được điều đó".

Nói về việc Man City đang theo đuổi tiền vệ trụ cột Jack Wilshere, "Giáo sư" tỏ thái độ cứng rắn: "Với vị thế hiện tại, chẳng có lý do gì khiến chúng tôi phải bán đi các trụ cột của mình".

Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét